Tuesday, September 21

Kung ikaw ay virgin...

Oops!!! Bawal sa mga virgin. Gayundin sa may makitid na utak.

Last Sunday kasi, nakita ko itong nakabagak sa bahay nina Tita Nitz. At parang okay pa naman ang ibang parts maliban sa ... SEAT. At biglang kumalat ang kaberdehan. Isipin nyo 'yung mga nasusuntok/nauuntog/nababatukan ng malakas at nakakakita ng stars. Parang ganu'n 'yung nangyari - hindi katulad nang Eureka moment na may light bulb. Haha, oo na, green. Pero napaisip lang talaga ako. Mga one-millisecond na pag-iisip at dali-dali ko rin namang pinalis sa utak ko dahil syempre... kakagaling lang kaya namin sa simbahan. Bawal mag-linger ang ganoong mga idea. Kaya rin siguro ngayon ko lang nai-post. [Boo! Defensive!]


Paano nga ba ito magagamit ng isang ...?


Okay, payn! 
[Pilipino translation daw: "O sige, magmulta ka!"]

Ang sagot sa tanong: bumili ng bagong salumpuwit. Okay? Okay.


2 comments:

  1. wala akong nakikitang kaberdehan sa letrato. normal ang bisikleta, walang kulang. dahil eto ang bisikleta ng bading. ano ka ba? bisikleta ng bading yan - wala talagang upuan. haha.
    kamusta? nasa blogroll na kita at ipinaabot ko ito sa iyo. salamat.

    ReplyDelete
  2. @Super Balentong
    Yey! Salamat!

    Haha, andami kasing konserbatib e [ako din minsan]. Pero napansin kong ang ka-konserbatib-an ng mga tao ang nakapagpapalabas ng malisya sa mga bagay-bagay. Anyway, kudos!

    ReplyDelete